Website của công ty quá chậm ?

Hôm nay đang ngồi chơi xơi nước chè thì sếp gọi ra than rằng website của công ty quá chậm, tôi có kiểm tra thì thấy đã bị nhiễm virus, cần phải căn chỉnh lại ngay mới được !

Dạo này sếp cũng than vãn rằng từ khóa tụt dốc không phanh, đây là hiện tượng của web tồi đây mà, thông thường website khi load chậm sẽ chắc chắn ảnh hưởng tới SEO, chưa kể chúng còn ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng nữa !

Tôi có tham khảo vài mẹo tăng tốc mà anh Jam có chia sẻ, trong đó áp dụng cách hay ho nhất chính là cách cài cache, website của chúng tôi là Wordpress nên càng dễ dàng cài cache, cứ super cache mà nã là xong !

Tôi cũng phát hiện ra website của công ty quá cồng kềnh, xử lý quá dở hơi nên làm cho website chạy tồi tệ, để khắc phục điều này, tôi đã cải thiện website bằng cách thay thế giao diện mới cóng bây giờ, website chạy tốt hơn hẳn nhờ hiển thị đơn giản, không cầu kì !

Nếu website của các bạn đang chạy chậm, hãy coi chừng tụt từ khóa, và hãy chắc chắn chúng chạy nhanh chóng nhất có thể !

Xem thêm mẹo ở bài viết này !

Chúc các bạn thành công !

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh doanh đừng đùa với luật pháp!

Sản xuất bàn game số lượng lớn

Thiết kế showroom - dịch vụ tốt giá thành phải chăng