Cách nào giảm đau bụng kinh ?

Chị em đến ngày thường bị ám ảnh bởi đau bụng, nổi mụn và thay đổi tính nết. Làm thế nào để giảm đau bụng kinh nguyệt một cách nhanh nhất ? Tham khảo thêm thông tin dưới đây !

Sử dụng nhiệt:

Áp một ít nhiệt lên bụng thật sự  có thể làm dịu cơn đau bụng kinh. Sử dụng một miếng dán nhiệt hoặc lấy một ít nước ấm cho vào chai thủy tinh hoặc bình cao su rồi chườm vào phần bụng dưới sẽ giúp bạn bớt đau bụng khi tử cung co thắt để đẩy lượng máu kinh ra ngoài.  Các bác sĩ cho biết, biện pháp này hiệu quả tương đương với một số loại thuốc giảm đau cấp tốc.

Massage nhẹ :

Nên massage nhẹ nhàng và thường xuyên phần bụng dưới khi đang đến chu kỳ kinh nguyệt. Việc này sẽ giúp cơ bụng không bị co thắt quá đột ngột và sẽ giảm đau thật hiệu quả.
Một số người sử dụng phương pháp xoa bóp để làm dịu các cơn đau. Cố gắng xoa bóp ở vùng bụng bị đau với những động tác nhẹ nhàng, theo hướng vòng tròn.

Tập thể dục

Các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập yoga… sẽ giúp bạn tăng lưu lượng máu và rút ngắn thờ gian của cơn đau bụng.

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ:

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín vào những ngày này  là rất cần thiết, tránh làm việc nặng, làm việc quá sức, không nên “yêu” trong những ngày này cũng giúp bạn giảm đau bụng kinh.
Tắm muối khoáng: Thêm 1 chén muối và 1 chén bicarbonate natri trong bồn tắm. Tắm bằng nước ấm trong khoảng 20 phút giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau bụng kinh hiệu quả.


Xin xem thêm tại đây: http://vietdex.net/giam-dau-bung-kinh.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh doanh đừng đùa với luật pháp!

Mua sập thờ tại Sơn Đồng

Con trai có đi vẽ nail được không ?