Giới thiệu dịch vụ công bố thực phẩm !

Xin chào cả nhà nhé, mình hiện đang là Nam đang làm việc cho Việt Tín. Mình thường xuyên tư vấn cho các khách hàng là doanh nghiệp đang cần nhập khẩu thực phẩm. Nếu các bạn đang cần nhập khẩu hàng thực phẩm phục vụ tết hãy liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

Chúng tôi có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm đã nhiều năm tư vấn cho các doanh nghiệp nhập khẩu sẽ giúp các doanh nghiệp nhanh chóng có được giấy phép lưu hành thực phẩm. Một số doanh nghiệp cứ tự mình đi nộp hồ sơ và sai quá nhiều làm cho cơ quan nhà nước phải ra công văn từ chối nhiều lần.

Công ty luật chúng tôi có nhiều luật sư giàu kinh nghiệm và nhiều năm tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ ! Chúng tôi sẽ giúp các bạn lên hồ sơ từ những giấy tờ bạn có, giúp kiểm tra kỹ giấy tờ trước khi nộp cơ quan nhà nước. Giúp các bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Các bạn chỉ cần lưu ý các thủ tục hồ sơ sau đây:

  • Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm/ Bản công bố hợp quy
  • Bản thông tin chi tiết sản phẩm: Thể hiện rõ mùi vị, màu sắc, hình dạng của sản phẩm (nếu có). Các chỉ tiêu theo sai số cho phép, thành phần cấu tạo tra cứu mã INS chính xác
  • Nhãn phụ sản phẩm
  • Kế hoạch giám sát định kỳ: Cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (12 tháng/1 lần); nếu không cung cấp được giấy chứng nhận ISO 22000 hoặc Chứng nhận HACCP (6 tháng/1 lần)
  • Kế hoạch kiểm soát chất lượng
  • Báo cáo đánh giá hợp quy
Nếu các bạn đang có vướng mắc hãy liên hệ ngay tới Việt Tín chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí ! Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh doanh đừng đùa với luật pháp!

Sản xuất bàn game số lượng lớn

Thiết kế showroom - dịch vụ tốt giá thành phải chăng